Sign by Danasoft - For Backgrounds and Layouts

Friday, May 28, 2010

Ikalawang Liham (www.whilstwewait.tk)

"ANO PANG HINHINTAY MO?"

Subs : mula sa –

TUMAMA NG LOTTO

PANAHON

ORAS

ASAWA

MAGANDANG BALITA

SULAT


Quote from Jay Panti ng Kikiam Experience:




Ang mga sinasabi sakin ni Steph nung makipagbreak siya sakin



"I'm confused and I need some time out to find myself!"


Alam mo Steph, hindi ko alam kung bakit ka confused. Confused ka saan? Sa kung saan kita ililibre ng dinner? Steak ba? Japanese? O Italian? Lagi naman ako nagbabayad di ba? Di ko rin alam bakit kailangan mong hanapin ang sarili mo. Nahahati ba katawan mo kapag hatinggabi? O kailangan mo ng Rolex? Bwisseeet.


"Maybe this is not the right time for us."


Tokneneng talaga. Anong oras ba ang tama sa atin? Ha? Ha? 6 o' clock? 7 o' clock? Ah alam ko na, mali sigurong brand ng relo ang binili ko sayo? Ayaw mo ng Guess? Anne Kleine? Fossil?


"Di kita maalagaan ng tulad ng inaasahan mo. You deserve someone better. That's not me."


Eh kung yan ang gusto ko, eh di sana humanap na lang sana ako ng maganda at seksing YAYA! I deserve someone better? Sex na lang nga ang madalas kong habol sa'yo! Ngayon ko lang narealize, tama ka dun. I deserve someone educted and someone as ambitious as you. Pweh!


"We are too different from each other."

Magkaiba nga tayo. Sigurado ako sa sarili ko. Eh, ikaw, ano bang klaseng lahi ka? Simple lang ang gusto ko – yung malaki boobs. Eh ikaw ang dami mong hinahanap sakin!


"Someday, hahanapin kita, when we're both ready. When we don't care about the odds. Kung tayo talaga, tayo rin in the end, diba?"


Maniwala ka, hindi tayo pwede in the end. Tataguan na kita! Kala mo magpapahanap ako? Magpapaplastic surgery ako, papakalbo ako, maglalagay ng goatie, para di mo na ako makilala. Alagaan mo na lang boobs mo, wag ka maniwala dun sa "slimming" ads sa diyaryo!


"I really think we should break up. Because I don't know if I still love you."


Wag mo nga ako paikutin, last year pa me kasama ka nang ibang lalake, sabi mo pinsan mo lang diba? Don't worry about me, sex lang ang ma-mi-miss ko sa'yo.


"It's not you, it's me . . . ."


Buti alam mo! Naubos na pera ko sa'yo!


"I just realized that I don't want to be attached."


Ano ka e-mail? Kailangan mo ng staple remover?


"I need space."


Mag-astronaut ka kaya?


"Kung talagang tayo, kahit saang sulok ng mundo, magtatagpo tayo."


Hinding hindi na tayo magtatagpo. Astronaut at nasa space ka na, diba?





Pagkalipas ng ilang panahon . . . . . . . . . .




--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

NOTE: From The Kikiam Experience by Jay Panti


No comments: