Sign by Danasoft - For Backgrounds and Layouts

Tuesday, May 6, 2008

My other car is a Jet

My other Car is a Jet

My other car is jet

But sometimes I drive my Bentley

We use to own a house in Dasma

And built houses around it para may neighbors kami

We bought the neighbors aswell

There are Bobcats and Peacocks running around our front lawn

Sa backyard may Wild Horses naman

Minsan pag nababato nagpapabili ko sa Mom ko ng 1 Impala tsaka 1 Lion tas papakawalan ko sa Sanctuario just to watch them chase one another.

Wala talaga kasi ko magawa sa pera eh nagbobonfire na lang kami ng mga Sekyu namin sa bahay gamit yung mga pera pansiga

I’m just here in the country just to relax

Nabadshot kasi ko sa Mom and Pop ko kaya they exiled me sa Scotland

Buti na lang I convinced them to let me study ulet sa Berkley

After that I’ll go back to Liverpool England to work in my own Company

There I have a Nanny and a Butler

Next winter I’ll go to Aspen and go snowboarding

Kung sooooobrang lamig pupunta ko agad ng South Africa

Pag uwi ko ulet bibilhin ko na buong island ng Pilipinas . . . . . .

KRRRRRRRRRRiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!

KRRRRRRRRRRiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing!

*Huh! Oh no! Pakshet! Alas singko na late na naman ako putxxxxxa! Mababawasan na naman sweldo ko Pakshet! Putxxxxxa talaga!*

No comments: